$(document).ready(function () { $(".validate").validationEngine(); });
Thứ ba, 22-05-2018 | 13:39GMT+7

Chủ cửa hàng kinh doanh hoa quả Dương Thị Nga (Hà Nội): Sử dụng ứng dụng SUCASU giúp quảng bá, chăm sóc khách hàng tốt hơn

TBV - Chị Dương Thị Nga chia sẻ: Quản trị doanh nghiệp bằng SUCASU là một cách Quản trị thông minh: "Một thay thế cho tất cả". SUCASU giúp cửa hàng tôi Quản trị xuất kho nhập kho; Thay thế tất cả các thẻ tích điểm cồng kềnh tốn kém; Thay thế các loại thẻ ngân hàng; Thanh toán nhanh gọn nhờ sử dụng Mã QR; Quản trị doanh thu ngay trên điện thoại bất cứ lúc nào; Quản trị nhân viên qua di động; Tri ân khách hàng hiệu quả. Quảng bá gửi tin nhắn cho tất cả khách hàng đã từng mua hàng của mình, và khách mình giới thiệu cho các dịch vụ liên kết hoàn toàn miễn phí chỉ bằng một kích; Kiểm tra được phản hồi của khách hàng khi sử dụng dịch vụ mà không cần dùng phiếu đánh giá…
Cuộc cách mạng công nghệ 4.0 hiện nay là một cuộc cách mạng vô cùng ý nghĩa và quan trọng đối với nền kinh tế Việt Nam nói chung và các chủ hộ kinh doanh nhỏ lẻ như chị Nga nói riêng. Nó tạo ra rất nhiều cơ hội phát triển và hội nhập cho các doanh nghiệp, các chủ cửa hàng lớn, nhỏ. 
 

Nếu như trước đây, các chủ cửa hoàng hoạt động manh mún, nhỏ lẻ và ít liên kết với nhau. Do đó, việc duy trì và phát triển các cửa hàng và chuỗi của hang cũng trở nên khó khăn. Do vậy, khi các sản phẩm công nghiệp xuất hiện ngày càng nhiều, quảng cáo tốt, pr mạnh mẽ, khiến nhiều người sử dụng hơn và cũng thay đổi thói quen sử dụng sản phẩm thủ công, làng nghề. Ngày nay, nhờ sự phát triển của công nghệ 4.0, các chủ cửa hàng đã tận dụng được cơ hội này, mang việc quảng bá và đưa sản phẩm đến với người tiêu dùng ngày sẽ trở nên dễ dàng hơn. Đây cũng là cơ hội để các chủ cửa hàng có khả năng bứt tốc mạnh mẽ trong thời gian tới.
 

Nhận thức được những giá trị mà công nghệ mang lại, chị Dương Thị Nga đã sử dụng ứng dụng công nghệ SUCASU của Công ty Cổ phần CN Smart Think vào việc bán hàng của mình. Kết quả, từ chỗ các mặt hàng của chị như: Dừa, dưa hấu, bưởi, xoài… trước kia bán rất chậm thì nay các mặt hàng này đã được người tiêu dùng trong và ngoài Thủ đô Hà Nội biết đến ngày càng nhiều hơn. Theo đó, các mặt hàng trên được tiêu thụ ngày một nhiều hơn, có thể nói “hơn cả sự mong đợi của gia đình chị. 
 



Chị cho biết: Hiện nay mỗi ngày cửa hàng chị bán được 600-700 quả dừa, dưa hấu 3-5 tạ, bưởi 300-500 quả, xoài 3-5 tạ… Chia sẻ bí quyết thành công, chị Dương Thị Nga tâm sự: Từ ngày dùng ứng dụng Sucasu gần được 1 năm nay để bán hàng. Tôi thấy ứng dụng SUCASU có khả năng liên kết và tạo ra một cộng đồng người tiêu dùng rất lớn cả trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, SUCASU cũng hỗ trợ nhiều tính năng giúp ích cho cửa hàng trong việc quản lý và phát triển chuỗi dịch vụ của mình. Đây là cơ hội tốt để phát triển kinh doanh, lại bắt kịp với xu thế cuộc cách mạng công nghệ 4.0 hiện nay
 



Hiện nay, để giúp công việc kinh doanh trái cây của cửa hàng tốt hơn, và cũng để tri ân khách hàng kịp thời, chị đã cấp trên 5.000 thẻ SUCASU cho khách hàng là hội viên để liên kết tích điểm tiêu dùng. Qua kết quả thành công bước đầu của cửa hàng, chị mong muốn các chủ cửa hàng dịch vụ khác trên toàn quốc nên sử dụng ứng dụng SUCASU để quảng bá, quản lý tốt hơn.
Bài và ảnh: Minh Vũ