$(document).ready(function () { $(".validate").validationEngine(); });
Thứ năm, 29-06-2017 | 15:37GMT+7

Công ty CP Xây dựng Truyền thông ViNa Group: Thay đổi để phù hợp với chiến lược phát triển

TBV - Công ty CP Xây dựng Truyền thông ViNa Group tiền thân là Công ty CP Tổ chức Sự kiện Truyền thông ViNa Group được thành lập và phát triển từ năm 2016. Ngày 13/04/2017 vừa qua công ty đã đổi tên thành Công ty CP Xây dựng Truyền thông ViNa Group. Phóng viên Thời báo Làng nghề Việt đã có cuộc trao đổi với ông Lê Hữu Trung - Giám đốc Kinh doanh về sự thay đổi này.
P.V: Tại sao công ty lại có sự thay đổi khác biệt tên công ty, phải chăng mục tiêu và chiến lược ban đầu công ty đặt ra chưa đúng?

Ông Lê Hữu Trung: Sau một năm hoạt động, công ty có nhiều sự thay đổi về nhân sự và lĩnh vực hoạt động kinh doanh nhằm phù hợp với thị trường kinh doanh và ngân sách công ty. Cụ thể, công ty tiến hành mở rộng thị trường, thêm lĩnh vực xây dựng, vệ sinh công nghiệp. Chính vì vậy công ty đã được đổi tên cho phù hợp nhưng vẫn chú trọng đầu tư và phát triển theo chiến lược và mục tiêu đã đề ra.

P.V: Hiện nay, nhiều đơn vị truyền thông mở cửa hợp tác với một số đơn vị nhà nước và Đài truyền hình, hoạt động trong các lĩnh vực sự kiện và chương trình truyền hình trực tuyến nhằm PR doanh nghiệp. Tại sao Công ty CP Xây dựng Truyền thông ViNa Group lại chọn lối đi riêng là làm phim tư liệu với Đài Truyền hình để quảng bá thương hiệu của các doanh nghiệp?

Ông Lê Hữu Trung: Mỗi đơn vị truyền thông đều dựa vào điểm mạnh chủ lực của doanh nghiệp chọn cho mình khúc thị trường hoạt động riêng, Công ty CP Xây dựng Truyền thông ViNa Group cũng vậy. Mặc dù hoạt động đa lĩnh vực: truyền thông, tổ chức sự kiện, chương trình truyền hình trực tiếp, quảng cáo, xây dựng... song chúng tôi vẫn đặt trọng tâm làm phim phóng sự truyền hình “Doanh nghiệp tự giới thiệu” lên hàng đầu tạo nên “cây cầu” kết nối gần gũi, tương tác trực tiếp đa chiều giữa công chúng với doanh nghiệp.
 

Ông Lê Hữu Trung - Giám đốc Kinh doanh

P.V: Phương châm hoạt động của Công ty CP Xây dựng Truyền thông ViNa Group là gì? 

Ông Lê Hữu Trung: Công ty CP Xây dựng Truyền thông ViNa Group hoạt động đa lĩnh vực, đa ngành nghề nhưng chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng là giá trị cốt lõi cho công ty và hơn nữa, đối với dịch vụ truyền thông chúng tôi luôn luôn coi trọng nội dung hấp dẫn, bổ ích, khẳng định uy tính thương hiệu của các khách hàng là những tài sản đắt giá, quý hiếm làm nên thương hiệu, tên tuổi truyền thông ViNa Group.

P.V: Công ty CP Xây dựng Truyền thông ViNa Group hợp tác với những đơn vị nào trong lĩnh vực xây dựng và truyền thông nhằm đẩy mạnh quảng bá thương hiệu doanh nghiệp hiệu quả nhất?

Ông Lê Hữu Trung: Về mảng truyền thông, từ khi thành lập, Công ty đã hợp tác với nhiều đơn vị báo đài, chủ yếu là Đài truyền hình Bình Dương, Đài truyền hình Đồng Nai, Đài truyền hình Cần thơ… Bên cạnh đó công ty còn có trang thông tin điện tử tinviet24h.com.vn nhằm đẩy mạnh và quảng bá thương hiệu cho các doanh nghiệp.

Về lĩnh vực xây dựng chúng tôi liên kết và hợp tác với các tập đoàn, công ty có thương hiệu và uy tín trên thị trường như Công ty CP Đông Sơn, công ty TNHH Xây dựng 24h, công ty TNHH Trường An…và nhiều đơn vị khác.
 

P.V: Phóng sự doanh nghiệp tự giới thiệu thực hiện theo dạng motip như thế nào? Phát lên truyền hình có phù hợp với thời đại thông tin như bây giờ không, thưa ông?

Ông Lê Hữu Trung: Chúng tôi thực hiện phóng sự doanh nghiệp tự giới thiệu không giới hạn thời gian, nhưng thông thường một phóng sự dao động từ 2 phút - 3 phút để cho doanh nghiệp giới thiệu với khách hàng về quy mô hoạt động, cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ cán bộ công nhân viên, môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, các sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp.Những cảm nhận, trải nhiệm của khách hàng đã sử dụng sản phẩm hay dịch vụ của doanh nghiệp sẽ mang lại sự thuyết phục mạnh mẽ, cùng vớinhững lời tri ân, chia sẻ đại diện lãnh đạo đơn vị doanh nghiệp trong phóng sự giúp sự gần gũi giữa doanh nghiệp với khách hàng. Việc thực hiện đoạn phóng sự doanh nghiệp tự giới thiệu đã góp nên niềm tin, uy tín của doanh nghiệp trong lòng khách hàng. Đồng thời, chương trình được phát sóng vào khung giờ vàng của các truyền hình càng mang lại sự tín nhiệm cao của khách hàng dành cho doanh nghiệp. Giữa biển thông tin đại chúng như hiện nay vai trò của báo chí, truyền hình đứng ở vị trí không thể thiếu nên quảng bá thương hiệu bằng phóng sự doanh nghiệp tự giới thiệu và phát sóng lên truyền hình trước khi quảng bá trên một số trang mạng xã hội khác là một điều hoàn toàn thích hợp.

P.V : Ông muốn nhắn nhủ điều gì với khách hàng?

Ông Lê Hữu Trung: Công ty CP Xây dựng Truyền thông ViNa Group xin gửi lời tri ân chân thành đến toàn thể Quý khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ chúng tôi trong thời gian qua cũng như sắp tới. Chúng tôi cũng xin được cám ơn các Quý đối tác đã và đang sát cánh cùng Vina Group để cùng nhau hoàn thiện những “công trình”, dự án chất lượng, an toàn và hiệu quả. Chúng tôi rất mong nhận được ý kiến đóng góp từ Quý khách và mong có cơ hội được hợp tác cùng Quý khách hàng những dự án trong tương lai.

Xin cám ơn ông! 
 
PV